วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

ปอร์เช่ แกรนทัวริสโม่ คว้ารางวัล Internet Auto Award อีกครั้ง

ชัยชนะถึง 2 ครั้งซ้อนสำหรับปอร์เช่ พานาเมร่าที่ได้รับการโหวตให้เป็นรถยอดนิยมที่สุดในยุโรป
ปอร์เช่ พานาเมร่า (Panamera) แกรนด์ทัวริสโม่คว้ารางวัล Internet Auto Award ในคลาสรถหรูจาก เสียงโหวตของผู้ใช้เว็บไซต์ AutoScout24 เป็นครั้งที่ 2 หลังจากได้รับรางวัลนี้มาแล้วในปี 2010

Dr. Gernot Döllner ผู้อำนวยการฝ่ายสายผลิตภัณฑ์รถพานาเมร่า (Panamera) ขึ้นรับรางวัลในฐานะตัวแทนจากปอร์เช่ ที่งานมหกรรมยานยนต์เจนีวามอเตอร์โชว์และได้ขึ้นกล่าวไว้ว่า “พานาเมร่า (Panamera) คือรถที่ผสมผสานความเป็นสปอร์ตกับการใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว” Dr. Döllner ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “พานาเมร่า (Panamera) ที่มีถึง 9 รุ่นด้วยกันนี้ทำให้เราสามารถนำเสนอทางเลือกที่แตกต่างและหลากหลายเกินกว่าค่ายอื่นๆ ในประเภทรถยนต์คลาสเดียวกันจะนำเสนอได้”

พานาเมร่า (Panamera) มีหลายรุ่นให้เลือกสรร ตั้งแต่รุ่นที่ประหยัดและมีประสิทธิภาพในเรื่องของอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงที่ต่ำอย่างรุ่นดีเซล (Diesel) และรุ่นไฮบริดเต็มรูปแบบ (Full-Hybrid) ที่สามารถวิ่งได้จากพละกำลังของไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว ไม่เพียงเท่านี้พานาเมร่า (Panamera) ยังมีรุ่นสปอร์ตเพิ่มเติมอย่างรุ่น เอส (S) รุ่นจีทีเอส (GTS) รุ่นเทอร์โบ (Turbo) หรือรุ่นเทอร์โบ เอส (Turbo S) โดยรุ่นต่างๆ เหล่านี้มีขุมพละกำลังเครื่องยนต์ตั้งแต่ 250 แรงม้าจนถึง 550 แรงม้าเลยทีเดียว ระบบขับเคลื่อนของ พานาเมร่า (Panamera) คือระบบขับเคลื่อนล้อหลัง มาพร้อมกับเกียร์ธรรมดาหรือสามารถเลือกติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ Porsche-Doppelkupplungsgetriebe (PDK) 8 จังหวะได้ด้วยเช่นกัน

รางวัลจากเว็บไซด์นี้ถือได้ว่าเป็นรางวัลที่ใหญ่ที่สุดสำหรับโลกอินเตอร์เน็ตในยุโรปและการแข่งขันครั้งนี้มีรถยนต์ให้ร่วมโหวตรวมกันถึง 351 รุ่นและแยกประเภทรถออกเป็น 10 คลาสด้วยกัน อีกทั้งยังมีผู้เข้าร่วมโหวตออนไลน์กว่า 162,000 ท่าน จาก 8 ประเทศในยุโรปเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น