วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

2013 Moto Guzzi V7 Racer


โมโตกุซซี่ได้เผยแพร่ภาพและรายละเอียดในโมเดลใหม่ของรุ่น V7 ซึ่งจะมีออกมา 3 แบบคือ Racer, Special และ Stone ซึ่งในโมเดลใหม่ทั้งสามแบบได้ถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ยังคงใช้เครื่องยนต์แบบ V-Twin 90 องศา วางขวาง ขนาด 744 ซีซี. 50 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยเพลาและใช้เฟรมแบบทรงเปลคู่

การเปลี่ยนของโมเดล V7 ปี 2013 จะมีตั้งแต่การปรับปรุงเครื่องยนต์พร้อมออกซิเจนเซ็นเซอร์สองชุด (เพื่อให้ประหยัดน้ำมันและมีค่าไอเสียต่ำ) ออกแบบฝาสูบใหม่ ท่อร่วมไอดีใหญ่ขึ้น เพิ่มอัตราส่วนกำลังอัดจาก 9.2 เป็น 10.2 ออกแบบครีบระบายความร้อนกระบอกสูบใหม่เพื่อให้ระบายความร้อนได้ดีขึ้นและปรับชุดเกียร์ 5 สปีดใหม่ด้วย ในด้านของอัตราสิ้นเปลืองจะอยู่ที่ 23 กม./ลิตร ซึ่งถังน้ำมันเชื้อเพลิงขนาดความจุ 22 ลิตรจะใช้งานเดินทางได้เป็นระยะทางกว่า 500 กม.

วงล้อแบบใหม่น้ำหนักเบากว่าเดิม ซึ่งในโมเดล Special ใช้ขอบล้อและซี่ล้ออะลูมิเนียม ส่วนในโมเดล Racer ใช้วงล้อสีดำและดุมล้อสีแดง ช้อคอับหน้าขนาด 40 มม.และเบรกแบบดิสก์ขนาด 320 มม.ที่ล้อหน้าและดิสก์ล้อหลังขนาด 260 มม.

การตกแต่งตัวรถในโมเดล V7 Stone เป็นแบบเรียบๆ แต่ในโมเดล V7 Special ใช้สีทูโทนและโมเดล V7 Racer จะมีแถบสายหนังคาดบนถังน้ำมัน ส่วนเฟรม, สวิงอาร์มและดุมล้อใช้สีแดง และเบาะนั่งเป็นแบบที่นั่งเดี่ยว แต่มีออพชั่นสำหรับเบาะแบบสองที่นั่งด้วย

Resources : Moto Guzzi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น