วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดูคาตี้อเมริกาเหนือเติบโตขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา

ตลาดของดูคาตี้ในอเมริกาเหนือเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นไตรมาสที่ 6 ติดต่อกันและเมื่อปีที่ผ่านมามีอัตราเติบโตร้อยละ 43 เมื่อเทียบกับปี 2010 ซึ่งตัวเลขนี้ได้รวมในทุกพื้นที่ทั้งสหรัฐฯ, แคนาดาและเม็กซิโก รวมถึงในส่วนของอุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องแต่งกายมีอัตราเติบโตถึงร้อยละ 50

การเติบโตของดูคาตี้ที่เพิ่มขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งมาจากการขยายไลน์ของผลิตภัณฑ์ช่วยให้ได้กลุ่มลูกค้าที่กว้างขึ้นเช่น รุ่น Diavel และ Multistrada ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีและในรุ่น Diavel ได้รับการโหวตจากนิตยสารมอเตอร์ไซค์หลายฉบับให้ได้รางวัล Best Cruiser of 2011 ซึ่งเป้าหมายของรุ่นนี้เพื่อดึงดูดลูกค้าในกลุ่มใหม่ ส่วนรุ่น Multistrada ได้รางวัล Best Open Street Bike จากนิตยสารไซเคิลเวิลด์ในสหรัฐฯถึง 2 ปีติดต่อกัน

การเจริญเติบโตในตลาดอเมริกาเหนือเป็นความสำคัญสูงสุดสำหรับดูคาตี้ และการที่ตลาดของดูคาตี้เติบโตอย่างมากในอเมริกาเหนือยังมีนัยสำคัญในการส่งผลถึงความสำเร็จของดูคาตี้ทั่วโลกในปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นตัวเลขที่ต้องถูกบันทึกไว้ทั้งในแง่ของยอดขายทั่วโลก, ส่วนแบ่งการตลาดและการทำกำไร รวมทั้งในปีนี้ดูคาตี้ยังได้ลงทุนอย่างมากทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์ใหม่, บุคลากรที่สำคัญและความแข็งแกร่งในเครือข่ายจัดจำหน่าย เช่น ในส่วนของผลิตภัณฑ์ใหม่ปีนี้มีซูเปอร์ไบค์รุ่น 1199 Panigale ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้ดูคาตี้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ที่มา : Ducati

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น