วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555

Husqvarna Nuda 900R ชนะรางวัลการออกแบบ

รางวัล Red Dot เป็นรางวัลสำหรับการออกแบบผลิตภัณฑ์ ซึ่งเริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 1955 และเป็นหนึ่งในรางวัลที่ยิ่งใหญ่และโดดเด่นที่สุดในโลก ในปีนี้มีผู้ส่งงานออกแบบเข้ามากกว่า 14,000 คนจากกว่า 70 ประเทศ โดย Red Dot เป็นรางวัลการออกแบบระดับนานาชาติและสถาบันได้ตั้งอยู่ที่ประเทศเยอรมนี
ในการตัดสินรางวัลประกอบด้วยคณะกรรมการที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบจำนวน 30 คน ซึ่งรางวัลจะมีในหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์เช่น รถยนต์, สถาปัตยกรรม, การแพทย์และอิเล็กทรอนิกส์ โดยในปีนี้ผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์ของฮัสควาน่าในรุ่น Nuda 900R ได้รับรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นการออกแบบที่รวมเอางานวิศวกรรมชั้นเยี่ยมของ BMW Group กัยสไตล์สุดหรูในแบบอิตาเลี่ยนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

Professor Dr. Peter Zec ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Red Dot ได้ให้ความเห็นว่า “บริษัทได้ตระหนักว่าการลงทุนในการออกแบบจะเป็นการเพิ่มมูลค่าของสินค้า ในที่สุดการออกแบบผลิตภัณฑ์จะเป็นแรงจูงใจที่สำคัญที่สุดสำหรับการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค รางวัล Red Dot ไม่เพียงเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ดีเยี่ยมในการสร้างความสนใจในระดับสูง แต่ยังทำหน้าที่เป็นตัวบ่งชี้ความคิดสร้างสรรค์ของนักออกแบบที่ทำงานออกมาจากสมองของพวกเขาเอง”


Resources :  Red Dot

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น