วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

ปอร์เช่แนะนำชุดแต่งพิเศษ Tequipment สำหรับคาเยนน์

ปอร์เช่ทุกๆ คันล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และนี่คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ปอร์เช่นำเสนอสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวและทำให้เจ้าของรถมีความภาคภูมิใจที่ได้ครอบครอง ปอร์เช่ขอนำเสนอชุดแต่ง ทีควิปเมนท์ (Tequipment) ชุดพิเศษที่จะเสริมให้รถคาเยนน์ (Cayenne) ของคุณนั้นเต็มไปด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น


แพ็คเกจชุดแต่งทีควิปเมนท์ (Tequipment) สำหรับคาเยนน์ (Cayenne) มีทั้งแผงบันไดข้าง (Running boards) ชุดแผงกันกระแทกสแตนเลส (Stainless Steel Skid Plates) และปลายท่อไอเสียแบบสปอร์ต (Sport Tailpipes) ซึ่งมีราคาพิเศษอยู่แค่เพียง 175,000 บาทเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้ลูกค้ายังสามารถเลือกชุดแต่งชิ้นต่างๆ โดยเลือกซื้อเป็นชิ้นๆ ได้ตามความต้องการและขึ้นอยู่กับรุ่นของคาเยนน์ (Cayenne) ที่จะติดตั้งได้อีกด้วย


เกี่ยวกับชุดแต่งปอร์เช่ ทีควิปเมนท์ (Tequipment)

ชุดแต่งทีควิปเมนต์ (Tequipment) ได้รับการพัฒนาขึ้นมาให้เหมาะสมกับปอร์เช่แต่ละรุ่น ชุดแต่งทีควิปเมนท์ (Tequipment) ทุกๆ ชิ้นสามารถติดตั้งได้หลังจากซื้อรถไปแล้ว ปอร์เช่ขอแนะนำให้ใช้อะไหล่ของแท้จากปอร์เช่ รวมไปถึงชุดแต่งทีควิปเมนท์ (Tequipment) จากปอร์เช่ในการตกแต่งรถปอร์เช่เท่านั้น ไม่เพียงแค่คุณภาพที่ดีเยี่ยมเพียงเท่านั้นที่ท่านจะได้รับ หากแต่จะรวมไว้ซึ่งการออกแบบและฟังก์ชั่นการใช้งานที่เข้ากับรถปอร์เช่ของคุณอีกด้วย ที่สำคัญเมื่อติดตั้งแล้วจะไม่ส่งผลต่อการรับประกันจากโรงงานปอร์เช่ด้วยเช่นกัน

ชุดกีฬาควรใช้งานได้จริงและได้รับการปรับเปลี่ยนให้มีความเหมาะสม ดั่งเช่นชุดแต่งทีควิปเมนท์ (Tequipment) ก็เช่นกัน ที่ไม่เพียงแค่เพิ่มความโดดเด่นในเรื่องของรูปลักษณ์เท่านั้น หากแต่เหมาะสมในเรื่องของเทคนิคต่างๆ อีกด้วย

Resources : Porsche

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น