วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

BMW สนับสนุนข้อเสนอโอบาม่าควบคุมก๊าซเรือนกระจก


บีเอ็มดับเบิลยูกรุ๊ปเห็นด้วยกับประธานาธิบดีโอบาม่า ในการกำหนดมาตรฐานใหม่ของอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง เพื่อลดผลกระทบจากปัญหาก๊าซเรือนกระจกให้น้อยลง

บีเอ็มดับเบิลยูกรุ๊ปเห็นด้วยในทิศทางที่ประธานาธิบดีโอบาม่าและทีมทำงาน ในการเสนอมาตรฐานใหม่ของอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง ซึ่งจะกำหนดใช้ในรอบปี 2017-2025 ข้อเสนอนี้มาจากการต่อรองเจรจาอย่างกว้างขวางระหว่างหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อม, กรมทางหลวง, หน่วยงานด้านการจราจรและการขนส่งแห่งชาติ และหน่วยงานควบคุมคุณภาพอากาศรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งจะมีผลให้เกิดเป็นมาตรฐานระดับชาติ สำหรับควบคุมการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในอนาคตและการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง

ประธานของบีเอ็มดับเบิลยูได้กล่าวว่า ความสอดคล้องกับข้อกำหนดเป็นสิ่งที่สำคัญในการประสานการพัฒนาผลิตภัณฑ์กับกฎระเบียบของรัฐบาล ด้วยวิธีนี้บริษัทจำเป็นต้องพัฒนาเทคโนโลยีที่สามารถตอบสนองความต้องการที่ยั่งยืน และเราพร้อมสำหรับความท้าทายนี้

สำหรับในยุโรปบีเอ็มดับเบิลยูประสบความสำเร็จในการลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลงได้ร้อยละ 30 ในช่วงปี 1995-2010 ซึ่งเป็นอัตราการลดลงที่มากสำหรับในกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์ระดับหรู จากความสำเร็จดังกล่าวทำให้บีเอ็มดับเบิลยูกรุ๊ปถูกจัดให้เป็นบริษัทรถยนต์ที่มีความยั่งยืนมากที่สุดเป็นเวลาถึง 6 ปีติดต่อกันในดัชนีดาวโจนส์ในกลุ่มของการพัฒนาอย่างยั่งยืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น